Hòa chung với không khí vui tươi của cả nước thi đua lập thành tích chào mừng ngày lễ lớn của dân tộc,  sáng ngày 20/11/2017, Trường Tiểu học và THCS Đồng Tâm đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Dân tộc Việt Nam ta vốn có truyền thống "Tôn sư, trọng đạo" bởi người thầy đã góp phần hun đúc nên tâm hồn Việt Nam qua các thời kỳ, là cầu nối giữa quá khứ với hiện tại và tương lai dân tộc.

Diễn văn lễ Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam do đồng chí Hiệu trưởng Đậu Kiên Cường trình bày đã nêu rõ là dịp để tôn vinh nghề “trồng người”, tôn vinh những người thầy đã và đang ngày đêm miệt mài đào luyện thế hệ trẻ - những chủ nhân tương lai của đất nước; vinh danh các gương điển hình tiên tiến trong sự nghiệp giáo dục, đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt”, khơi dậy tình cảm, đạo đức và truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”; đề cao trách nhiệm của nhà giáo trong sự nghiệp đào tạo thế hệ trẻ của đất nước. 

Đây cũng là dịp đặc biệt nhắc nhở mọi người hãy gìn giữ và phát huy đạo lí tốt đẹp của dân tộc; là dịp để các thế hệ người Việt Nam phát huy hơn nữa truyền thống hiếu học, truyền thống “tôn sư trọng đạo”; khẳng định trí tuệ, nhân cách cao đẹp của các Nhà giáo Việt Nam. 

Đồng thời cũng là dịp để xã hội tôn vinh nghề dạy học, nhắc nhở mọi người luôn ghi nhớ công ơn của người thầy; là dịp để các cấp uỷ Đảng, Chính quyền và toàn xã hội thể hiện sự quan tâm hơn nữa đến sự nghiệp trồng người.

Em Phạm Thị Lan Anh Học sinh lớp 9 đại diện cho gần 200 học sinh lên phát biểu những suy nghĩ, những tình cảm của các em dành cho quý thầy cô giáo và hứa quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2017 - 2018. 

Lễ Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam đã thành công tốt đẹp. Chúc các thầy cô giảng viên mãi là những đoá hoa tươi thắm, toả sáng trong ngành giáo dục, góp phần vun đắp cho sự nghiệp trồng người, chúc cho thày và trò trường Tiểu học và THCS Đồng Tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác 2017-2018!

 

Nội dung khác

THÔNG BÁO

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE :

EMAI : c12.lat.dot@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 25
Hôm qua : 41
Tất cả : 13514