Ngày 13 tháng 1 năm 2024, trường TH&THCS xã Đồng Tâm đã tổ chức hoạt động thăm quan trải nghiệm dành cho học sinh, thầy cô giáo cùng các bậc phụ huynh học sinh tại Lăng Bác Hồ, Bảo Tàng Hồ Chí Minh, Công viên Thủ Lệ

Từ 6 giờ 00 phút sáng, những chuyến xe chở đầy niềm vui, niềm háo hức khởi hành hướng tới thủ đô Hà Nội. Điểm đến đầu tiên là Lăng Bác, tại đây đoàn đã dâng hoa viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và tham quan khu di tích Phủ Chủ tịch.

Khoảnh khắc được vào tận nơi Bác Hồ yên nghỉ thật sự là những giây phút thiêng liêng và đầy ý nghĩa đối với thầy và trò trường trường TH&THCS xã Đồng Tâm. Các em học sinh lặng lẽ và thành kính đi chầm chậm qua nơi Người an nghỉ. Bác nằm đó như  đang ngủ, một giấc ngủ bình yên, thanh thản và nhân từ biết bao.

Sau khi vào lăng viếng Bác, các em được đi tham quan ngôi nhà sàn đơn sơ - nơi Bác từng sống, ngắm nhìn ao cá, vườn cây Người từng tự tay chăm sóc… Chuyến đi thực tế này đã giúp các em có cơ hội tìm hiểu kĩ hơn, sâu sắc hơn về sự giản dị của Chủ tịch Hồ Chí Minh mà trước đây các em mới chỉ được tìm hiểu qua sách vở, tranh ảnh; tự mình trải nghiệm, cảm nhận tình cảm của nhân dân Việt Nam dành cho Bác.

Sau đây, xin kính mời Quý phụ huynh, các thầy cô giáo cùng các em học sinh theo dõi một số hình ảnh ghi lại buổi tham quan:

 

Chuyến tham quan trải nghiệm ngoại khóa của trường TH&THCS xã Đồng Tâm thành công tốt đẹp. Với những hoạt động như viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, tham quan  Bảo tàng Hồ Chí  Minh, Công viên Thủ Lệ, chương trình là một điểm nhấn trong các hoạt động ngoại khóa nhằm giáo dục giá trị sống của nhà trường trong năm học 2023 -2024 này./..

Nội dung khác

THÔNG BÁO

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE :

EMAI : c12.lat.dot@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 54
Hôm qua : 44
Tất cả : 15045