Trong không khí hân hoan chào mừng 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, sáng nay 28/5/2024, trường TH&THCS xã Đồng Tâm long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2023-2024, đồng thời tuyên dương khen thưởng cho học sinh và các tập thể lớp đạt thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.

“Nắng Hạ về nhuộm màu hoa phượng đỏ,

Một góc trời rực rỡ bức tranh thơ

Tiếng ve ngân gợi nhớ tuổi học trò,

Dưới tán phượng hẹn hò xa mấy đỗi”

Khi ánh nắng ngập tràn từng con phố, trên từng tán là lấp ló màu đỏ của hoa phượng và tiếng ve kêu râm ran là lúc báo hiệu mùa hè về cũng là lúc báo hiệu một năm học đã kết thúc. Trong năm học 2023 – 2024 vừa qua, với sự cố gắng nỗ lực của các em học sinh và sự ân cần nhiệt huyết của các thầy cô giáo, trường TH&THCS xã Đồng Tâm đã gặt hái được nhiều thành tích xuất sắc. 

Để nhìn lại chặng đường năm học 2023 - 2024, thầy giáo Nguyễn Văn Nam - Bí thư Chi bộ, Hiệu trường nhà trường đã thay mặt Ban giám hiệu đọc diễn văn báo cáo tổng kết năm học. Báo cáo tổng kết năm học đã điểm lại những hoạt động tiêu biểu cùng những thành tích nổi bật trong năm học của nhà trường. Qua đó tôn vinh những thầy cô giáo, những tập thể, cá nhân, các em học sinh đã có đóng góp quan trọng làm nên thành công của năm học. Thầy cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các cấp, các ngành, các bậc cha mẹ học sinh, các thế hệ cựu học sinh và toàn xã hội đã luôn đồng hành, vun đắp nên sự trưởng thành của nhà trường. 

Liên Đội bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương

Một hành trình khép lại để đã mở ra những hành trình mới với nhiều hứa hẹn, niềm vui và thắng lợi. Trong thời khắc này, nắng đầu hạ vẫn trải mật vàng nơi sân trường, phượng vĩ vẫn đỏ rực, bằng lăng vẫn tím biếc góc trường,. với những hứa hẹn thật rực rỡ trong tương lai. 

Nội dung khác

THÔNG BÁO

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE :

EMAI : c12.lat.dot@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 18
Hôm qua : 59
Tất cả : 26770