Để gửi lời tri ân sâu sắc đến các Thầy Cô giáo và chào mừng Hiến chương Nhà giáo Việt Nam. Sáng ngày 20-11, Trường Tiểu học và THCS Đồng Tâm đã tổ chức lễ kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018).

Đến dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo đại diện UBND Xã Đồng Tâm Ông Tạ Văn Hà – Chủ tịch UBND xã Đồng Tâm; cùng các ban ngành đoàn thể trong địa bàn huyện, Ban liên lạc hội cha mẹ học sinh, các doanh nghiệp, ban chủ huy quân sự đóng quân trên địa bàn đã về tặng hoa chung vui cùng với nhà trường cùng toàn thể các thầy cô giáo, 171 em học sinh và các nhà giáo đã từng công tác tại trường nay đã nghỉ hưu.

Thay lời cảm ơn, tập thể học sinh nhà trường đã mang lời ca tiếng hát với các tiết mục đặc sắc biểu diễn chào mừng trong buổi mít tinh kỉ niệm ngày hôm nay. Đồng chí Đậu Kiên Cường - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn kỷ niệm và ôn lại lịch sử ngày nhà giáo Việt Nam: “Tôn sư trọng đạo là một truyền thống cực kỳ quý báu của dân tộc ta, trải qua ngàn năm văn hiến. Bởi vậy trong dân gian có câu ca dao:“Muốn sang thì bắc cầu Kiều, muốn con hay chữ thì yêu lấy Thy” đã nói lên ý nghĩa đạo lý của cả một dân tộc. Được coi trọng như vậy bởi người thầy luôn tượng trưng cho những gì chuẩn mực, đạo lý và người thầy còn có sứ mệnh cao quý là truyền đạo lý cho mọi người, nhất là cho các thế hệ học trò của mình, giúp họ trở nên người có học vấn, có nhân cách tốt đẹp, có năng lực giúp ích cho đời, cho dân, cho nước.”

Trong diễn văn khai mạc Lễ kỷ niệm, đồng chí Đậu Kiên Cường - Hiệu trưởng nhà trường ôn lại ý nghĩa của ngày Nhà giáo Việt Nam đồng thời bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới Đảng - Chính quyền địa phương - Phụ huynh học sinh đã luôn quan tâm, chăm lo cho sự nghiệp giáo dục của nhà trường.

Buổi lễ diễn ra trang trọng và đầy cảm xúc, ôn lại những truyền thống tốt đẹp, vẻ vang, cao quý của người thầy, để các em học sinh tỏ lòng tri ân đến các thầy cô giáo đã truyền dạy cho các em kiến thức, lễ nghĩa. Với mục tiêu giáo dục toàn diện về "đức - trí - thể - mỹ" cho các em học sinh vững bước vào đời, Trường tiểu học Trường Thạnh luôn lấy kỷ cương, nề nếp làm nền tảng, lấy tâm huyết, yêu nghề của giáo viên làm động lực; sự tích cực, chủ động của học sinh làm yếu tố quyết định. Nhờ đó, trường đã gặt hái được những thành quả nhất định trong thời gian qua.

Một số hình ảnh tại Buổi lễ:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 Lễ kỉ niệm đã kết thúc trong không khí phấn khởi, vui tươi, tràn ngập sắc hoa rực rỡ trong ngày Lễ tôn vinh các Nhà giáo Việt Nam, đem đến cho cô và trò Trường tiểu học và THCS Đồng Tâm niềm vui và ý nghĩa to lớn, tăng thêm sức mạnh để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm học 2018 – 2019.

Nội dung khác

THÔNG BÁO

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE :

EMAI : c12.lat.dot@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 52
Hôm qua : 88
Tất cả : 15345