Lễ Tri ân và Trưởng thành là hoạt động truyền thống được nhiều trường học trên cả nước hưởng ứng tích cực, mục đích nhằm chúc mừng và ghi nhận thành tựu của các em học sinh trong suốt quá trình rèn luyện, học tập. Thực hiện KH số 412/ GD&ĐT ra ngày 04/05/2023 về việc hướng dẫn tổ chức Lễ tri ân và trưởng thành đối với học sinh lớp 9. Sáng ngày 27/-5/2023 trường TH&THCS xã Đồng Tâm tổ chức Lễ Tri ân và Trưởng thành cho học sinh lớp 9 năm học 2022 - 2023.

Qua buổi lễ buổi lễ Tri ân và Trưởng thành cho học sinh lớp 9 năm học 2022 – 2023 đã đánh dấu bước ngoặt trong cuộc đời học sinh cũng là lúc các em ôn lại đạo lý uống nước nhớ nguồn, đồng thời thắp lên lòng nhiệt huyết, tình yêu, lẽ sống và ước mơ trong tâm hồn các em, để sau này đi đâu về đâu các em luôn hướng về nơi đã sinh ra và nơi đã tạo mình nên người. "Hôm nay các em tự hào về nhà trường, ngày mai nhà trường tự hào về các em". Hiểu được ân tình đó là một điều đáng quý bởi nó chứng tỏ rằng chúng ta đã lớn, đã va vấp, đã thấm thía và đã cảm nhận được nhiều điều đáng quý, đáng trân trọng trong cuộc đời.

Ngoài ra còn giáo dục cho các em nhớ đễn công lao nuôi dưỡng, giáo dục của cha mẹ, sự tận tình dạy dỗ của thầy cô đã hết lòng giảng dạy về văn hóa, giáo dục tư tưởng đạo đức, tác phong cho các em học sinh.

- Khơi dậy và phát huy truyền thống tôn sư trọng đạo, truyền thống uống nước nhứo nguồn và tinh thần hiếu học của dân tộc Việt Nam.

- Khắc sâu tình bạn trong sáng của những năm tháng cùng học tập và rèn luyện dưới mái trường phổ thông và tạo sự phấn khởi đối với các em học sinh.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:

Chương trình buổi lễ Tri ân và Trưởng thành cho học sinh lớp 9 năm học 2022 – 2023 của trường TH&THCS Đồng Tâm đã thu được nhiều kết quả tốt đẹp, giáo viên và học sinh được đảm bảo an toàn vui vẻ và phấn khởi trong buổi lễ, gây được ấn tượng với các quý vị đại biểu cùng toàn thể các bậc phụ huynh và nhân dân địa phương.

Nội dung khác

THÔNG BÁO

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE :

EMAI : c12.lat.dot@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 29
Hôm qua : 44
Tất cả : 15020