Trong không khí cả nước long trọng kỷ niệm 128 năm ngày sinh của chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, kỷ niệm 69 năm ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6. Hôm nay, thầy và trò trường Tiểu học và THCS Đồng Tâm long trọng tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2017 – 2018 là dịp vinh danh các cá nhân, tập thể, giáo viên cũng như các em học sinh đã có những thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua . Đây cũng là dịp để các em được tự hào với bạn bè, thầy cô và cha mẹ về những thành tích mà mình đã nỗ lực phấn đấu trong suốt năm học 2017-2018.

Ngày hôm nay, 29/5/2018, Trường Tiểu học và THCS Đồng Tâm đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2017 – 2018, Tất cả các em học sinh đã hoàn thành xuất sắc năm học với biết bao cố gắng, nỗ lực, đã có rất nhiều những trải nghiệm vui vẻ, rất nhiều những bài học bổ ích và lí thú, và các bạn đã trưởng thành hơn  dưới sự dìu dắt của các thầy cô giáo và sự hỗ trợ của bố mẹ.

Trong không khí trang nghiêm và xúc động, thầy Đậu Kiên Cường - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường  đã gửi lời cảm ơn sâu sắc từ Ban giám hiệu nhà trường tới các bậc phụ huynh và các em học sinh yêu quí đã đồng hành cùng nhà trường trong suốt một năm vừa qua, đồng thời, thầy cũng gửi lời cảm ơn tới các thầy cô giáo, những nhân tố quan trọng đã miệt mài cố gắng trong từng bài giảng để mang đến cho các con những tiết học tuyệt vời, tạo nên thành công của nhà trường.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Nội dung khác

THÔNG BÁO

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE :

EMAI : c12.lat.dot@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 32
Hôm qua : 47
Tất cả : 14979