Hòa chung không khí vui tươi cùng với các trường Tiểu học trong toàn tỉnh, sáng ngày 20/03/2023  trường Tiểu học và THCS xã Đồng Tâm tưng bừng tổ chức Ngày hội học sinhTiểu học năm học 2022 -2023. 

“Ngày hội học sinh Tiểu học”  thu hút được  em học sinh Tiểu học cùng sự hưởng ứng nhiệt tình của các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh. Ngày hội diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi, phong phú, bổ ích, như: Văn nghệ mừng Đảng, mừng xuân, mừng quê hương, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, Trình diễn thời trang", “Rung chung vàng”... học sinh tìm hiểu kiến thức các môn học như: Toán, Tiếng Việt, Tự nhiên và Xã Hội, Khoa học, Lịch sử và địa lý, giáo dục địa phương, giáo dục kỹ năng sống...giúp các em  nâng cao hiểu biết, có điều kiện vận dụng vào cuộc sống hàng ngày.

Dưới đây là một số hình ảnh ngày hội:

 

Ngày hội học sinh Tiểu học” diễn ra trong không khí thật vui tươi, bổ ích, giúp các em có cơ hội giao lưu, học hỏi, gắn kết tình bạn; phát triển năng lực, rèn luyện thể chất, kỷ năng sống, góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh; đây cũng là dịp tăng cường sự gắn kết phối hợp giữa nhà trường, phụ huynh học sinh trong hoạt động giáo dục của địa phương.

Nội dung khác

THÔNG BÁO

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE :

EMAI : c12.lat.dot@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 17
Hôm qua : 91
Tất cả : 15656