Ngày 26/04/2019, được sự đồng ý của Hội chữ thập đỏ tỉnh Hòa Bình; Phòng giáo dục và Đào tạo Lạc Thủy. Trường Tiểu học và THCS Đồng Tâm phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Hòa Bình tổ chức Ngày Hội “Phòng ngừa, giảm thiểu rủi ro, thảm họa trường học” cho các em học sinh.

Việt Nam là một trong những quốc gia thường xuyên chịu tác động bởi thiên tai, trong đó phổ biến nhất và nghiêm trọng là bão, lũ lụt, sạt lở đất và biến đổi khí hậu. Thiên tai, thảm họa đã tàn phá hoặc làm ảnh hưởng rất nhiều đến các công trình, tài sản, gây ra thiệt hại về tính mạng con người của cộng đồng và xã hội, trong đó có các cơ sở giáo dục phải hứng chịu những tổn thất nặng nề... Đến với ngày hội ngày hôm nay đây sẽ là dịp để các em học sinh có cơ hội được học tập, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và thể hiện tài năng, cũng như nói lên mơ ước của mình về ngôi trường, về những điều mà các em mong muốn cho một cuộc sống tương lai tốt đẹp hơn.

Về dự với ngày hội có các vị đại biểu: Đồng chí Nguyễn Thị Hương - Phó chủ tịch Hội chữ thập đỏ Tỉnh Hòa Bình cùng các đồng chí trong đoàn công tác Hộ; Đại diện Hội chữ thập đỏ huyện Lạc Thủy; Đại diện lãnh đạo Hội đồng nhân dân xã, UBND xã Đồng Tâm; Đài Truyền thanh - Truyền hình tỉnh Hòa Bình cũng về dự và đưa tin.

Dưới đây là một số hình ảnh của ngày Hội:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nội dung khác

THÔNG BÁO

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE :

EMAI : c12.lat.dot@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 44
Hôm qua : 47
Tất cả : 15000